Live of artist in Iceland.

Live of artist in Iceland.
Art inner and outer live of artist.

mánudagur, 4. janúar 2016

Hvað er að ske í vinnustofuni. / What is happening in my studio.

Ég er að vinna að sýningu sem opnar í Gallerí Gróttu í Apríl. Ég verð þar með nokkrar myndir sem ég vinn í myndvinsluforriti og prenta  á málara striga og mála svo oní myndirnar með olíulitum. Þetta er mynd sem ég var að klára í dag í myndlvinslu forritinu, þetta er einskonar endurvinsla hér nota ég vatnslitamynd og ljósmynd frá Grásleppuskúrunum á Ægisíðunni. Ég er með nokkrar svona myndir á: https://www.instagram.com/dadigudbjornsson/

email:  dadigudbjornsson@gmail.com

I'm working on an exhibition that opens in Gallery Grótta  in April. I have some pictures where I work in digital form and print on canvas and paint it  with oilcolors. This is a picture I was finishing today in digital form, this is a kind recycling here I use watercolor and photo from sea side. I have a few such pictures on: https://www.instagram.com/dadigudbjornsson/

Engin ummæli:

Skrifa ummæli