Live of artist in Iceland.

Live of artist in Iceland.
Art inner and outer live of artist.

laugardagur, 12. mars 2016

Panting diggital panting

Èg er núna að klára að vinna myndir fyrir sýningu í Gallerí Gróttu sem opnar eftir páska, þar sem læt prenta myndir á striga; en ég er búinn að vinna myndir í tölvu þar sem ég set saman myndir af málverkum og ljósmyndum sem ég hef tekið í umhverfinu mest landslag og náttúru stemmingar. Ég er að blanda saman myndunum mínum sem eru einhverskonar persónulegur heimur og heiminum sem flestir kenna við raunverleikan; ég geri þó ekki sérstakan greinarmun á því. Þetta er einskonar samruni ólíkra sjónarmiða innan lista heimsins, en hér á landi hefur oft eihverju sem kallað er nútímamyndlist ( oft ljósmyndaverk ) stillt upp gegn málverki, þetta er þó á undanhaldi held ég.
Kennarin minn í myndlistaskólanum Dieter Roth tók stundum ljósmyndir af olíu málverkum sínum og prentaði á ljósmynda pappír málaði síðan í ljósmyndina, eins og hann gæfi henni annað líf.
Ég er ekki með neina sérstaka hugmyndafræði bak við þetta frekar en annað sem ég geri, en akkverju að gera eitthvað einfalt ef hægt er að gera það flókið.

I am currently finishing work pictures for exhibition in Gallery Grótta the opening is after Easter, there are printed photos on canvas; I have been working in the computer images which I put together my paintings and photographs I have taken in the environment mostly landscapes and urban city. I'm mixing my pictures that are sort of private world and the world most people blame being the raunverleikan; I do not, however do special distinction of many different worlds. there is different perspectives within the art world, but in Iceland has often something called modern art (often photographic works) set up against painting, this is however becoming less common, I think.
My teacher at the Art School Dieter Roth sometimes took photographs of oil paintings and printed on photographic paper painted then in the picture, as he gave her a second life.
I do not have any particular ideology behind this rather than other things I do, but why to do something simple if you can make it complicated.
Möngufoss. 

Pyramidi við Breiðafjörð.


Engin ummæli:

Skrifa ummæli