Live of artist in Iceland.

Live of artist in Iceland.
Art inner and outer live of artist.

sunnudagur, 6. mars 2016

Sköpunargleði / Flow and happyness

Sköpunargleði / Flow and happyness

Fólk er stundum að hissa sig á því, afhverju ég sé alltaf að mála bros kalla og hjörtu og það í björtum heitum litum, þessu get ég auðvitað ekki svarað, nema að lífið sé of stutt til að vera með leiðindi og þegar mér er bent á að þjáningar séu ærnar í heiminum vill ég meina að það sé ekki mitt að bæta þar á.
Í tungumálinu sem við tölum er oft talað um sköpunargleði, þetta er nokkuð sem margir listamenn hafa talað um að því fylgi ánæja að skapa og það er einnig mín reynsla og þetta virðist svo fylgja verkinu til þess er skoðar, þetta finnst mér alveg næg ástæða til að vinna sem listamaður. 
Fyrir þá sem vilja það hafa má geta þess að listin getur hjálpað okkur að vekja andan (guðdómin) í hjarta okkar, en hjartað er oft sýnt meður loga um sig á fornum málverkum þó andinn sé fjarri í nútíma listum.
Það er einnig gagnlegt að hlusta á mann sem heitir Mihaly Csikszentmihalyi, sem hefur rannsakað sköpunargáfu og hvernig það gerir okkur hamingjusöm.

People are sometimes surprised, why I always paint a smiling face and the heart of it in bright warm colors, this I of course do not answer, except that life is too short to be bored and do not want to add some more.
We often spoke of creativity and happiness together, this is something that many artists have spoken and it is also my experience, I think this is quite sufficient reason working as an artist.
For those who want to have it be noted that art can help us to awaken the spirit (deity) in our heart, but the heart is often shown with pure flame in the ancient paintings, however, is maybe far from the spirit of modern art.
It is also useful to listen to a man named Mihaly Csikszentmihalyi, who has studied creativity and how it makes us happy.

Sun at sea.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli