Live of artist in Iceland.

Live of artist in Iceland.
Art inner and outer live of artist.

laugardagur, 28. janúar 2017

Ljósmyndun, photograph.

Laxárdalsheiðin
Stafræn mynd. Digitl art.


Þegar ég var í Myndlista og handíðaskólanum í Nýlistadeild, lærðum við ljósmyndun hjá frábærum kennurum og hefur sú kunnátta nýst mér vel og ég tók mikið af myndum á Cannon AE1 vél sem ég átti og var tæknilega mjög fullkomin 35 mm filmuvél.
Vinna í myrkra herberginu fór stundum úr böndunum vegna vandamála með vatns þrýsting, maður var kanski búinn að stilla vatn á ákveðið hitastig til að skola filmu eftir fraköllun og fixeringu en þá var kanski skrúfað fyrir krana á þriðju hæð og skolunin fór í + 80 °C og filman varð eins og grófur sandpappír.
Þessi ljósmynda della hefur tekið sig upp aftur og ég tek mikið af ljósmyndum og svo eru þau að blandast inní málverkin mín.

When I was in The Art  school, I did study conceptual art, we learned photography with very good teachers and this skill worked well for me and I took a lot of photos Cannon AE1 that I had and was technically perfect film camera.
The work in dark room was sometimes out of control due to problems with the water pressure, the man was perhaps ready to adjust the water at a certain temperature to wash the image after the fixering; water temtrature was un stabile að could go up to + 80 ° C and the film was like corned beef.

This photographic intrest have come back and I'll  actual photographs a lot as it is mixing in to my paintings.



Höfnin fyrir framan húsið mitt í morgun,
The harbor front of my house in the morning,

Fjallið Skjaldbreiður á Þingvöllum.
Mountain Skjaldbreiður at Thingvellir.

Sveinstindur við Vatnajökull.
Sveinstindur near Vatnajökull.



Meira á síðuni minni:
More on:
https://youpic.com







1 ummæli:

  1. Tempatnya bermain demo slot online terlengkap dan tanpa lag bisa untuk semua gadget anda

    Demo Slot Pragmatic

    SvaraEyða