Live of artist in Iceland.

Live of artist in Iceland.
Art inner and outer live of artist.

laugardagur, 16. janúar 2016

Nýja og gamla málverkið. The new wave pantings and the old ones

Ég hef glímt lengi við málaralistinna, fyrstu árin einkenndust af tilraunum með efni og form en um 1980 byrjaði ég að sýna nokkuð reglulega, verkin sem ég sýndi voru frekar expressjónísk en tilvísanir í kvunndagslega og sum mótífin, formin og litirnir hafa fylgt mér síðan, en samt breytist allt eins og ég breytist. Ég var að gera tilraunir með samspil ljósmyndar og málverks eins og ég er að gera í núna þó með ólíkum hætti sé.

I have had a long struggle to make painting, the first years were characterized by experiments with materials and form but in 1980. I began exhibiting a fairly regular basis, the work I did was rather Expressionism. Some of my motifs and type of style an way i use color, have been with me since, but still everything's changing as I am changing. I was experimenting with the interplay of photographs and paintings as I am to do now though in a different form.




Án titils. 1979. Untitled. 1979.
Þrjár sólir. 2015. Triple sun 2015.
Án titils. 1979-80. Untitled. 1979-80.
Drotningar. 2015. Queens. 2015.



Sigling á brosandi öldu. 2015 Smiling wave. 2015
Án titils. 1983. Untitled. 1983.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli